HÃY TỈNH THỨC

Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2012

NƯỚC CHÚA VẪN HIỆN HỮU NGAY ĐÂY !




          Con người đầu tiên do Chúa tạo dựng đã tự ý đánh mất hạnh phúc nơi vườn Địa đàng . A dong và Ê va đã bước ra khỏi nơi yên bình để đi tìm miềm vui mới. Từng bước, từng bước lưu đày cho con cháu để đời đời đuổi bắt ảo ảnh xa vời và càng ngày càng dấn thân tìm kiếm...Hạnh phúc dần xa, khổ đau đối mặt bởi con người cứ mãi tìm kiếm hạnh phúc bằng TÚI KHÔN của MA QUỶ.


         Chúa phán: " Nếu các ngươi không xoay lại như con trẻ thì CHẲNG THỂ vào nước Thiên đàng". Khốn thay, loài người lại chẳng muốn mình giản đơn và hồn nhiên như con trẻ mà lại muốn mình là kẻ khôn ngoan nhất. Vì thế Địa đàng vẫn còn đó, Nước Chúa vẫn còn đây mà nào ai thấy !!!


         Ngày Giáng sinh lại sắp về, Chúa gọi mời các bạn hãy một lần XOAY LẠI NHƯ CON TRẺ để nhận chân ra rằng Vươn Địa đàng từ thuở ban sơ của loài người vẫn đang hiện hữu ngay đây.


VẪN CÒN ĐÂY NƯỚC CHÚA

Trời Cha dạy dỗ ta sinh sống,
Đất Mẹ dịu hiền bảo bọc công,
Thiên ý hiển bày nơi vạn vật,
Thánh ngôn dưỡng dục chốn càn khôn,
Địa đàng còn đó-Từng làng xóm,
Nước Chúa là đây-Mỗi núi sông.
Ân sủng đất trời đang trải rộng...
Tình yêu Người quá đỗi mênh mông!!!

6 nhận xét:

  1. Chúc mừng nhà mới! Quang Nam cũng tạo blogspot nhưng chưa biết cách tạo được trang như bạn. Có vẻ như blogspot có tính năng giao lưu rất hay mà QN chưa biết sử dụng. Vòng kết nối bạn bè của blogspot nhiều người làm thấy rất hay. Mình cũng có một số bạn trên mạng này nhưng không kết nối được. Blog của mình có địa chỉ là: http://quangnam122.blogspot.com
    Hiện QN đang thử nghiệm dùng Yume và Zingme. Địa chỉ Yume là: http://yume.vn/truongquangnam
    Zingme mới tạo chưa đăng bài.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất vui khi chúng ta lại gặp nhau.QN liên lạc với các bạn thơ khác cùng vào với đi nhé!

      Xóa
  2. Ồ nhà của NNT đẹp quá hè , chúc mừng nhà mới nhé . Thế là ngày cuối cùng của năm 2013 cũng đã đến . Khép lại một năm biết bao nhiêu buồn vui trong cuộc đời của mỗi con người . Trước thềm năm mới Giáng Hương chúc NNT và gia đình , một năm mới nhiều sức khỏe , niềm vui và hạnh phúc . Gặt hái thật nhiều thành công và may mắn trong công việc nhé .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhờ GH đó. Chúc GH và gia đình bình an và mạnh khỏe. hẹn gặp lại!

      Xóa
  3. ghé qua trang đọc và suy ngẫm lại các entry, thấy GH gọi là Thầy, thấy đa phần là hình các tiểu, nhưng lại có entry nói về CHÚA, kg biết nên gọi NNT là gì? THẦY như GH gọi hay là anh? nếu có gọi nhầm xin miền thứ cho kimle nha, chúc NNT nhiều niềm vui và may mắn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giáng Hương gọi bằng thầy vì NNT làm nghề DẠY HỌC. KIM có gọi bất cứ danh từ nào cũng được, NNT không phải câu nệ."Tứ hải giai huynh đệ" mà Kim .Nếu được ,chúng ta trở thành bạn bè thường trao đổi cùng nhau trên mạng thì cũng rất hay?
      Chúc Kim vui và bằng an!

      Xóa

Nhận xét và trả lời ngay dưới bài đăng